loading...

Đạo diễn Red Dead Redemption 2 bị lên án: Để kịp ra mắt game mới phải làm việc 14 tiếng mỗi ngày

Cho đến nay, anh em trong ngành, hay nói chung là lập trình với cường độ lớn. Gọi "crunching" là không xa lạ với bất cứ điều gì. Chỉ vài ngày trước, Dan Houser, người đồng sáng lập Games đã tàn phá cuộc tranh cãi của công chúng. Trong thời gian ra mắt, nhóm Rockstar đã làm việc thêm giờ trong nhiều tuần. Dan Houser (áo đen ở giữa) "Bao nhiêu"? Câu trả lời là mỗi người có trung bình 100 giờ một tuần, nghĩa là hơn 14 giờ một ngày trong 7 ngày liên tiếp, gấp 2,5 lần số lượng 40 giờ một tuần, 8 giờ mỗi ngày. 5 ngày mà anh em đã quen. Thông tin này đã được chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí New York về trò chơi cao bồi thế giới mở sắp tới, Red Dead Redemption 2, sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 10. Houser trong cuộc phỏng vấn này đã nói về "làm việc 100 giờ một tuần" để hoàn thành việc phát hành trò chơi như mong đợi của nhà phát hành. Nhưng ngay sau khi chia sẻ cuộc phỏng vấn này, nhiều người đã bày tỏ lo ngại về điều kiện và điều kiện làm việc cho các nhà phát triển đang làm việc tại một trong những studio chơi game tốt nhất thế giới, GTA V hoặc Red Dead Redemption. Sau đó, Dan Houser đã phải diễn giải lại bản án của mình và cho rằng nó đã bị đặt nhầm chỗ: "Có một số hiểu lầm với cuộc phỏng vấn của tôi với Harold Goldberg. Chúng tôi đã làm việc này trong 7 năm và để hoàn thành mọi việc, chúng tôi làm việc 100 giờ một tuần trong ba tuần Ba tuần, không phải trong 7 năm liên tiếp Chúng tôi đã làm việc cùng nhau ít nhất 12 năm, và cảm giác chung là tất cả chúng ta cần phải làm việc để làm cho đúng. Điều quan trọng là, chúng tôi không ra lệnh cho bất kỳ ai khác làm việc ngoài giờ với cường độ khủng khiếp như vậy. Mỗi người không bị buộc phải vi phạm luật lao động. "" Crunch " , thuật ngữ làm thêm giờ với ngôi nhà đã trở nên xa lạ với họ. Lý do phổ biến nhất cho sự khủng hoảng là các bộ phận của một studio trò chơi không được hoàn thành kịp thời gian. Đối với mỗi 10 dự án trò chơi, có thể cả 10 dự án không được tiến hành vì mỗi phần của hình ảnh, âm thanh, lối chơi hoặc cảnh cắt là độc lập, chỉ có giám đốc và nhà sản xuất quản lý trò chơi. Phát hành ngoài giờ, làm thêm giờ là không thể tránh khỏi. Studio lớn nhất thế giới, với đội ngũ phát triển chuyên nghiệp nhất cũng phải khủng hoảng nếu không muốn trì hoãn việc phát hành trò chơi. Rockstar chỉ là một trong nhiều cái tên, cùng với Chó nghịch ngợm (Uncharted), Blizzard hoặc CD Projekt RED. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Rockstar phàn nàn về số lượng lao động. Vào năm 2010, một nhóm các nhà phát triển Rockstar đã gửi thư lên internet phàn nàn rằng người thân của họ làm việc quá sức, khiến việc ở nhà của họ ngày càng kém đi. Xem Kotaku