Ký sự một ngày ở Sepang xem MotoGP – lễ hội tốc độ với những trải nghiệm để đời

Vào ngày cuối cùng của Hành trình Hành trình Honda 2018, tôi đã đi theo dõi để xem cuộc đua thứ 18 của mùa giải. bây giờ. Đó là một ngày dài, đáng nhớ, hạnh phúc có, mệt mỏi vì có. Tất cả trong tất cả, kinh nghiệm vô giá của cuộc sống: lần đầu tiên đến thăm một điểm dừng chân của một đội MotoGP, chụp ảnh với Marc rằng cuộc đua đến 70 trong sự nghiệp của mình và tận hưởng bầu không khí lễ hội. Đua xe đẳng cấp thế giới. Chuẩn bị khởi hành từ khách sạn đến Sepang Nếu bất kỳ anh em nào chưa nhìn thấy cuộc hành trình xe máy của mình từ Penang đến Sepang trong 2 ngày 2-3 / 11 có thể xem lại tại đây. Đó là một trong nhiều cách để đến gặp MalaysiaGP. Cách đơn giản nhất là bay trực tiếp đến Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur. Sân bay này chỉ cách đường đua hơn 10 km và có rất nhiều khách sạn nhỏ và lớn xung quanh khu vực. Ngày hôm đó, do ở cùng một khách sạn trong một khách sạn cách Sepang 30 km nên tôi phải đi sớm. Sáng hôm đó tôi chạy chiếc Afie Twin Selfie ở điểm tập trung trước khi khởi hành đi MotoGP. Một phần đã có một số thủ tục để hoàn thành cho hành trình Honda Jourey của Honda Châu Á, một phần vì Sepang đã đông đúc trong ngày đua xe chính thức. . Ngoài ra, lịch trình của cuộc đua MotoGP vào ngày 4 tháng 11 năm 1818 đã lên đến 12h thay vì 15h vì ban tổ chức đã lo lắng về cơn mưa vào buổi chiều. Nói chuyện với các anh em, thời tiết ở Malaysia vào đầu tháng 11 rất thất thường. Nhớ chuẩn bị chiếc mũ, dù khi gió rời khỏi bầu trời. Trước đó trong bữa sáng, tôi nhận được vé vào cửa được tài trợ bởi Hành trình Honda Châu Á. Đây là vé tiêu chuẩn và vị trí ngồi trên khán đài đối diện với khu vực kỹ thuật của đội đua. Ở Sepang có nhiều gian hàng và một khu vực quạt. Họ được phân loại là người hâm mộ cá nhân cho các đội, tay đua hoặc phần thưởng cá nhân khác nhau. Nếu bạn có điều kiện bạn có thể mua vé VIP để ngồi trong phòng lạnh, cùng với nhiều dịch vụ khác. Giá vé VIP cao nhất cho mùa giải 2018 là khoảng € 1,060, tương đương 28 triệu. Là một quầy bán vé với một mái nhà, ghế của riêng mình là 220 RM Malaysia tiền, hơn 1,2 triệu USD. Bạn có thể tham khảo giá vé và các dịch vụ khác của MalaysianGP 2018 theo liên kết này. Một ngày cho ngày chủ nhật chính thức của cuộc đua. Thông tin thêm về Sepang International Circuit, đây là một đường đua dài hơn 50 km về phía nam Kuala Lumpur. . Sepang đã chính thức được đưa vào sử dụng vào năm 1999 để tổ chức cuộc đua Formula One Malaysia Grand Prix, sớm hơn cuộc đua F1. Sepang 21 năm là rất lớn, với tổng diện tích gần 1.000 ha. 300 ha. Vì vậy, hãy chuẩn bị đi bộ trước khi đến đây, ngay cả khi có khách VIP, vẫn sẽ có những lúc bạn vẫn phải đi rất xa. Chỉ có các thành viên của đội đua mới có thể phóng xe vào khu vực hạn chế. Bởi vì khán giả sợ đi bộ, các nhà tổ chức của doanh nghiệp để gửi xe. Tùy thuộc vào khoảng cách gần lối vào bục giảng, giá sẽ tăng cho một chỗ đậu xe. Bắt đầu từ Sepang lúc 8.30 sáng bởi Honda Motorbike và cảnh sát hướng dẫn nhưng phải mất 1 giờ để đến bãi đậu xe. Con đường dẫn đến Sepang buổi sáng đã bị kẹt cả bốn chiếc xe, vì vậy cảnh sát phải mở một làn đường ưu tiên theo hướng ngược lại. Càng gần Sepang, bầu không khí ấm áp hơn, những chiếc xe, xe máy, xe máy, người đi bộ, và vân vân, được gắn với nhau như những ngôi đền đang phát triển nhanh ở Đông Nam Á. Nói chung, nếu bạn đi du lịch cùng Malaysia để xem MotoGP nên được đặt gần Sepang và nên khởi hành sớm vào Chủ nhật. Cả hai tiết kiệm chi phí đi lại, trong khi tránh lãng phí thời gian không cần thiết. Đường đến Sepang Sáng Chủ Nhật rất đông đúc Ở Sepang, khu vực đậu xe gắn máy được chia thành các nhà sản xuất ô tô khác nhau. Rất dễ quản lý, đồng thời tránh sự xáo trộn giữa những người hâm mộ đối thủ. Với chiếc xe máy và chiếc xe, cùng đi với nhau trong sân. Khi tôi đến và gửi chiếc Honda Afica Twin trong Parking A3 xong thì cũng là 9h30, trời rất nắng và dòng người ngày càng tăng. Bãi đậu xe riêng cho xe máy trên đường Xe máy đón và trả tiền vé, một vòng 5 RM Tất cả đoàn Việt Nam nên đến văn phòng truyền thông của tổ chức MotoGP để nhận thẻ Media. Đứng dưới ánh mặt trời trong 30 phút để đón xe. Đáng ngạc nhiên, anh chàng người Malaysia đặt mọi người vào phía sau một chiếc xe tải. "Đây là lựa chọn tốt nhất hiện nay" là tất cả những gì tôi đã nghe và hiểu vào thời điểm đó. Vâng, ngồi trên xe hơn là đi bộ 1,5 km và không chắc chắn đường đi. Chỉ có 6 chỗ ngồi trong xe, vì vậy người dân Việt Nam ngồi ở tầng sau, vì vậy họ có thể đến trường đua Sepang nhanh hơn. Nhỏ nhưng nó sẽ giúp bạn đi bộ xung quanh thoải mái xung quanh Sepang. Khu vực Paddock, mặt sau của pit-stop và phòng nghỉ của các tay đua, có thể truy cập. Khu vực Paddock, nếu không phải là thành viên trong nhóm, ban tổ chức hoặc làm việc khi bạn phải mua vé VIP để vào. Đổi lại, có rất nhiều bóng bay màu hồng xinh đẹp, cũng như cơ hội gặp gỡ thần tượng rất cao. Media Pass, Paddock Paddock Paddock Diện tích Khu vực này có gió mát mẻ của nhiệt đới nhiệt đới. Trạm dừng chân sau của đội Repsol Honda Team. Băng qua đường là phòng chờ, nghỉ ngơi cho đội. Lúc này 10h30 lớp Moto2 đang chơi nên tôi cũng gia nhập đấu trường chính. Đối với bất kỳ câu hỏi, tôi sử dụng thẻ Media để đường hầm dưới đường đua đến khu vực cho khán giả. Và vé phía trên tôi đã không được sử dụng, vì vậy nó đã được đưa đến kỷ niệm khu vực kỹ thuật của các đội đua từ sân khấu chính. Tầng dưới là khu vực trọng tâm của người hâm mộ Valentino, toàn bộ chiếc áo vàng. Ăn trưa để có được Marquez Sunshine cổ vũ rất nhiều để vẽ khô vào ngày mưa không mưa) Đến 11h, phần được mong đợi nhất cũng là, đó là Pit-tour. Điều này có thể được coi là món quà lớn nhất từ ​​Hành trình Honda Journey 2018 khi bạn ghé thăm các khu vực kỹ thuật của đội Honda Repsol. Ban đầu, phần này được cho là đã bị hủy vì trời mưa vào thứ bảy. Con đường ướt khiến Marc Marquez lan rộng trong phân loại chủng tộc và đội ngũ kỹ thuật cần thời gian để sửa chữa. Sáng Chủ nhật tháng 5, mọi người nhận được thông báo rằng chuyến lưu diễn Pit vẫn sẽ diễn ra. Các quy tắc của pit-stop không phải là để chụp ảnh của mình và lung tung. Chỉ có thể xem và đặt câu hỏi cho một bác sĩ Nhật Bản trong nhóm kỹ thuật. Pit-stop là không rộng và hùng vĩ như tôi nghĩ. Nó được chia thành hai khu vực chính, một khu vực phía sau cho các công cụ và thiết bị, đáng chú ý nhất là một trường hợp kính có chứa lốp xe. Mỗi lốp xe được bao phủ và đo lường một chỉ số nhất định. Trong đua MotoGP, lốp xe là phần quan trọng nhất, bởi vì nó sẽ xác định liệu tay đua có thể tăng tốc hoặc góc tốt. Tùy thuộc vào chủng tộc, thời tiết và chiến thuật, người lái sẽ chọn loại lốp mềm khác nhau, lốp xe đường khô hoặc đường ướt. Đường hầm bên dưới đường thẳng bắt đầu từ Sepang, nối các giá đỡ và Paddock. Phần còn lại của điểm dừng chân, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy trong video tường thuật đua xe. Đây là nơi để đỗ xe dự phòng của bạn, màn hình cho đội xem trực tiếp trong cuộc đua. Tại thời điểm này, tôi phải đối mặt trực tiếp bốn chiếc Honda RC213V 100% hàng thật, 2 chiếc Marquez và 2 chiếc Pedrosa. Sự phấn khích là luôn luôn, bởi vì nó không phải là dễ dàng để xem hàng hóa rất gần. Lý do tại sao tôi nói điều thực sự là bởi vì các mô hình RC213V cho thấy mình đã gặp phải nhiều hay ít thời gian bị mất các chi tiết quan trọng, đặc biệt là công nghệ bí mật của đội. Honda RC213V của Marquez, 93, là một chiếc xe đua tốc độ nhanh, có nhịp độ nhanh. Nó được biết rằng mỗi chiếc xe sẽ được tinh chế để phù hợp với người lái, cả về thể chất, thể chất và thể chất. Điều rõ ràng nhất là chiếc xe thứ 93 của Marquez sẽ rộng hơn và cao hơn số 46 của Pedrosa. Bởi vì M93 cao 1m69, Pedrosa chỉ có 1m60. Hoặc như ở phía trước của chiếc xe, 93 có hai cánh ở phía bên của chiếc xe hơn lớn hơn 26. Ngoài ra, tôi cũng tiết lộ rằng RC213V vẫn còn có một số vấn đề nhỏ trong hệ thống phanh và họ vẫn đang cải thiện chiếc xe tốt hơn. Xe số 26 của Pedrosa có cánh nhỏ hơn với xe của M93. Tôi phải nói rằng tôi rất may mắn được chụp ảnh bởi người Nhật Bản bên cạnh Marquez & # 39; s RC213V với 93 vành. Đây là cách đội Repsol Honda tổ chức giải vô địch 2018 M93 tại JapanGP. Các con số được cách điệu theo phong cách của bảng điều khiển game console Nhật Bản vào cuối thế kỷ 20, chẳng hạn như Super Mario. Hai giờ sau thời điểm này, em trai và Marquez luôn ở trên Pit-tour, sau đó tôi gia nhập Media Center để nạp tiền trước thời điểm chính thức của lớp MotoGP. Để nói rằng các nhà tổ chức MotoGP đã tạo điều kiện tuyệt vời cho tất cả công việc, từ bàn, ghế, ổ cắm điện, hình ảnh màn hình trực tiếp liên tục, kết quả đua xe đến thức ăn và đồ uống. Media Center cũng nhìn xuống gần vạch xuất phát cũng như theo dõi kỹ thuật của đội. Góc làm việc tại Sepang Sân vận động đóng gói đang chờ đợi cuộc đua chính thức. Trong vòng chưa đầy 15 phút, tiếng nói có độ cao thấp bắt đầu đổ chuông, báo hiệu cho người đi bắt đầu chạy trước khi cuộc đua bắt đầu. Mặc dù tôi ngồi sau một chiếc ly dày, nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy sức mạnh của mỗi chiếc xe gầm gừ bên ngoài đường đua. Tích hợp nhanh sự phát triển của MotoGP 2018 2018 bạn có thể xem tại đây. Người lái tập trung sau khi cuộc đua khởi động chờ RC213V được sao lưu bằng một bình xăng và phủ silicone. Cô gái này có lẽ là một người hâm mộ Marquez, phát trực tiếp từ đầu đến cuối Lễ hội Honda Civic. Chiến thắng của Marquez Sau khi phong tỏa có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi phía sau pit-stop để gặp Marquez. Cá nhân, tôi nhớ thời điểm khi Valentino Rossi ngã trong khi dẫn dắt và để Marquez dễ dàng trở về nhà. . Vào thời điểm đó, cuộc đua Sepang nổ ra trong tiếng hét của mọi người, từ người hâm mộ của R46, người hâm mộ M93 đến những người hâm mộ trung lập như tôi đã rất ngạc nhiên bởi tai nạn. Hãy suy nghĩ về bốn vòng cuối cùng có thể thấy một trận chiến đầy kịch tính, hoặc giả sử Rossi có thể trở lại lần đầu tiên trong năm … Kết thúc chiếc cúp cho Marquez, sân khấu cũng dần dần. Tôi kéo dài hơn 15 tiếng đồng hồ để bắt đầu bước ra ngoài màn hình ngoài trời. Nói về khu vực này không có nhiều loại hình cuối tuần khác nhau ở Việt Nam hoặc được tổ chức. Nhưng tất nhiên quy mô và chất lượng tốt hơn nhiều. Mỗi công ty xe hơi có không gian rộng lớn để trưng bày sản phẩm, bán quà lưu niệm cũng như tổ chức các hoạt động trao đổi cho người hâm mộ. Nó cũng không thể thiếu đối với các nhà sản xuất phụ kiện và phụ tùng với nhiều chương trình ưu đãi. Nếu bạn muốn săn lùng đồ chơi độc hại, giá tốt, đây cũng là cơ hội tốt để tận dụng lợi thế mua sắm. Gian hàng đông đúc sau cuộc đua kết thúc gian hàng Honda tại Sepang Có một điệu nhảy DJ cho các anh em vào giữa buổi chiều Bán quần áo và phụ kiện cho các anh em biker Đây là hai mẫu xe mà Honda vừa giới thiệu tại Việt Nam: Monkey và Super Cub C125 Niềm vui cho những người anh em giữa trưa Fan The Doctor trong game đón Honda luôn chụp ảnh với những chiếc xe và người đẹp Cuối cùng, Trước khi rời khỏi cổng, tôi tìm thấy một góc nhỏ khiến tôi nhớ đến trái tim mình. Đó là một bức tường với những bức ảnh của các bạn cùng lớp MotoGP để người hâm mộ ký vào nhận phòng. Bạn càng bám lấy khuôn mặt của bạn, bạn sẽ càng thích nó. Như trong hình dưới đây, bạn sẽ thấy ba người ký nhất là Marquez, Rossi và tay đua người Malaysia – Hafizh Syahrin. Số 55 trên bàn thắng thứ 10 trong MalaysiaGP năm nay và anh ấy đã biết ơn khán giả nhà trong nghẹt thở, hạnh phúc. Ngoài ra, Syahrin hiện có 40 điểm, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng MotoGP 2018. Tư tưởng không biết khi nào Việt Nam có trình điều khiển mới trên thế giới như vậy… Những bức tường khép kín chữ Ký người hâm mộ Syahrin để kết thúc thứ 10 trong sân … và khán giả cảm xúc biết ơn! Sau đó bắt đầu mưa mưa đầu tiên theo dự báo thời tiết. Chúng tôi và tất cả mọi người vội vã đến sân xe buýt để lên xe trở về khách sạn, đóng cửa một ngày lang thang ở Sepang vô cùng đáng nhớ. Hy vọng năm sau tôi sẽ trở về Sepang để tận hưởng bầu không khí lễ hội của MotoGP và có những trải nghiệm mới để chia sẻ với các anh em. Ảnh: Honda, MotoGP.com